ถกประเด็นเดือดเกมเมอร์ เล่นเกมแล้วหมดอนาคต! พร้อมดูงานเกมจากเพื่อนบ้านเรา
18 ต.ค. 60 ติดเกมส์ 897

ถกประเด็นเดือดเกมเมอร์ เล่นเกมแล้วหมดอนาคต! พร้อมดูงานเกมจากเพื่อนบ้านเรา

ถกประเด็นเดือดเกมเมอร์ เล่นเกมแล้วหมดอนาคต! พร้อมดูงานเกมจากเพื่อนบ้านเรา

เกม ถือว่าเป็นอีก 1 ความบันเทิงที่เรียกได้ว่าเป็นข้อกังขาในบ้านเราว่า มันดีจริงหรือไม่? เล่นแล้วจะทำให้ติดจนไม่เป็นอันทำอะไร หรือว่าจริง ๆ แล้วเกมนั้นเป็นสิ่งที่ดี ช่วยสร้างสรรค์จินตนาการให้เด็ก หรือสามารถพาคุณไปสู่โลกแห่งกีฬายุคใหม่ที่ชื่อ E-sport กันแน่ มาร่วมค้นหาความจริงไปพร้อมกันกับ หนุ่ย พงศ์สุข กับแบไต๋ไลฟ์ สดทันทีที่มีเรื่อง

และที่สำคัญ Live นี้มีคลิปสัมภาษณ์สดนักพากย์เกม DOTA2 ที่ได้รับเชิญให้ไปพากย์ถึงประเทศฟิลิปปินส์ แบงค์ ‘Cyberclasher’ และสัมภาษณ์เด็กไทยสุดเก่ง ผู้เป็น 1 ในนักกีฬาทีม Faceless ‘JabZ’ อีกด้วย มารับชมไปพร้อม ๆ กันได้เลย

อัปเดทภาพบรรยากาศงานปิดของ The Manila Master 2017 ที่ผ่านมา บอกได้เลยว่า อลังการแบบสุด ๆ

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง

จับสาวรับโอนเงิน”ดร.จุฬาฯ”62ล้าน เผยรับแทงพนันออนไลน์ ปัดเอี่ยวร่วมตุ๋นสหกรณ์ลอตเตอรี


18 ต.ค. 60  เน็ตไอดอล

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 27 เมษายน ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผบช.ก. เรียกประชุมคณะทำงานเพื่อติดตามความคืบหน้าคดีที่ รศ.ดร.สวัสดิ์ แสงบางปลา อดีตประธานกรรมการสหกรณ์ออมทรัพย์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ผู้ต้องหาฉ้อโกงประชาชน ห

เตือนภัย!! สาวโพสต์เป็นอุทาหรณ์ มิจฉาชีพหลอกกรอกข้อมูล ฉกเงินเเสนผ่านออนไลน์


18 ต.ค. 60  ต้มตุ๋น/ หลอกลวง

เป็นเรื่องราวที่เป็นอุทาหรณ์เตือนภัย หลังผู้ใช้บัญชีพันทิป charaewo ได้ตั้งกระทู้บอกเล่าเหตุการณ์ถูกมิจฉาชีพหลอกโอนเงินผ่านบัญชี ในรูปแบบใหม่ ด้วยการหลอกขอข้อมูลส่วนตัวผ่านทางระบบออนไลน์ ก่อนฉกเงินผ่านทางออนไลน์ไปอย่างลอยนวลนับเเสนบาท ทั้งที่มีการติดต่อไป

ฝากร้านโดยไม่ได้รับอนุญาติถือว่าผิด มาดูสรุป พ.ร.บ. กัน


28 พ.ค. 60  ฝากร้าน

เนื่องจาก พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ฉบับปรับปรุงแก้ไข พ.ศ. 2560 มีผลบังคับใช้แล้วเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา ตอนนี้ทางเราได้เอกสารฉบับย่อที่อ่านแล้วเข้าใจง่ายจึงนำมาให้อ่านกันนะครับ

เฟซบุ๊ก ตอบรับสอย 600 เว็บผิดกฎหมายตามคำสั่งศาล


18 ต.ค. 60  เวปผิดกฎหมาย/เวปปลอม

แหล่งข่าวจากผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ต(ไอเอสพี) เปิดเผยความคืบหน้าในการเจรจากับ Facebook (เฟซบุ๊ก) ว่า ช่วงเย็นของวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทางเฟซบุ๊ก ได้ติดต่อกลับมาภายหลังทางสมาคมผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตประเทศไทย(สมาคมไอเอสพี) ภายหลังก่อนหน้านี้ทางสมาคมไอ