ถกประเด็นเดือดเกมเมอร์ เล่นเกมแล้วหมดอนาคต! พร้อมดูงานเกมจากเพื่อนบ้านเรา
18 ต.ค. 60 ติดเกมส์ 1163

ถกประเด็นเดือดเกมเมอร์ เล่นเกมแล้วหมดอนาคต! พร้อมดูงานเกมจากเพื่อนบ้านเรา

ถกประเด็นเดือดเกมเมอร์ เล่นเกมแล้วหมดอนาคต! พร้อมดูงานเกมจากเพื่อนบ้านเรา

เกม ถือว่าเป็นอีก 1 ความบันเทิงที่เรียกได้ว่าเป็นข้อกังขาในบ้านเราว่า มันดีจริงหรือไม่? เล่นแล้วจะทำให้ติดจนไม่เป็นอันทำอะไร หรือว่าจริง ๆ แล้วเกมนั้นเป็นสิ่งที่ดี ช่วยสร้างสรรค์จินตนาการให้เด็ก หรือสามารถพาคุณไปสู่โลกแห่งกีฬายุคใหม่ที่ชื่อ E-sport กันแน่ มาร่วมค้นหาความจริงไปพร้อมกันกับ หนุ่ย พงศ์สุข กับแบไต๋ไลฟ์ สดทันทีที่มีเรื่อง

และที่สำคัญ Live นี้มีคลิปสัมภาษณ์สดนักพากย์เกม DOTA2 ที่ได้รับเชิญให้ไปพากย์ถึงประเทศฟิลิปปินส์ แบงค์ ‘Cyberclasher’ และสัมภาษณ์เด็กไทยสุดเก่ง ผู้เป็น 1 ในนักกีฬาทีม Faceless ‘JabZ’ อีกด้วย มารับชมไปพร้อม ๆ กันได้เลย

อัปเดทภาพบรรยากาศงานปิดของ The Manila Master 2017 ที่ผ่านมา บอกได้เลยว่า อลังการแบบสุด ๆ

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง

ทำการค้าออนไลน์ต้องรู้อะไรบ้าง สรุปงานสัมมนาพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์โดย Sokochan


25 มิ.ย. 60  ธุรกิจ

เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา Sokochan บริการจัดเก็บและจัดส่งสำหรับผู้ค้าออนไลน์ในไทยได้จัดกิจกรรม “จากติดลบ… สู่ติดลม ด้วยธุรกิจออนไลน์ 4.0” ขึ้นที่อาคารไปรษณีย์กลาง ซึ่งทีมงานเว็บแบไต๋ก็ได้มีโอกาสร่วมงานในครั้งนี้ จึงขอสรุปความรู้ทั้งหมดในงานให้อ่านกัน

อาชญากรรมไซเบอร์ (Cyber crime) ภัยคุกคามของเศรษฐกิจรูปแบบใหม่


09 พ.ย. 58  Cyber Crime

โดย พันเอก ดร. เศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ ประธานกรรมการกิจการโทรคมนาคม และรองประธาน กสทช. telecomreport@hotmail.com

Gen Z อยู่ไม่ได้ถ้าขาด YouTube


24 พ.ค. 60  Social Media

ในยุคดิจิตอลทุกวันนี้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า YouTube คืออีกหนึ่งในแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่ได้รับความนิยมอย่างมากโดยเฉพาะในกลุ่มผู้ใช้เด็กวัยรุ่น ซึ่งมีผลสำรวจล่าสุดของ AdWeek ที่จับมือกับ Defy Media เปิดเผยว่ามีผู้ใช้ในกลุ่ม Gen-Z ถึง 50% ยอมรับว่ารับไม่ได้หากชีวิตขาด YouTube ไป

ชี้พัสดุระเบิดร้านไปรษณีย์ คล้ายขบวนการค้าอาวุธออนไลน์ สงสัยลักจากคลังแสง


18 ต.ค. 60  อาวุธออนไลน์

(แฟ้มภาพ) ความคืบหน้ากรณีพบกล่องพัสดุ3กล่อง บรรจุระเบิดชนิดM67 (ลูกเกลี้ยง) จำนวน 4 ลูก ระเบิดชนิด M26(น้อยหน่า)2ลูก และกระสุนปืนเอชเค100นัด ภายในร้าน Kerry Exprees เคอรี่เอ็กซ์เพรส สาขาบางเขน ล่าสุด เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน พ.ต.อ.อำนาจ อินทร