เน็ตไอดอลขับบีเอ็มชนดะ 9 คน รับ 3 ข้อกล่าวหา ปฏิเสธเสพยาบ้า
18 ต.ค. 60 เน็ตไอดอล 1491

เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.)เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวน สน. ห้วยขวาง ได้เรียกตัว น.ส.กฤษรฎา โซมี่ ทับทิมผล อายุ 28 ปี เน็ตไอดอลสาวขับรถบีเอ็มดับเบิลยูชนจำนวนหลายคัน ที่ถนนรัชดาฯ หน้าเอสพลานาด มารับทราบข้อกล่าวหา 4 ข้อกล่าวหาคือ 1. ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินของผู้อื่นเสียหายและมีผู้บาดเจ็บ 2. ขับรถโดยไม่มีใบอนุญาตขับขี่ 3. ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น 4. เป็นผู้ขับขี่รถขณะมีสารเสพติดประเภท 1 (เมทแอมเฟตตามีน) ภายในร่างกายโดยผิดกฎหมาย

น.ส.กฤษรฎา ให้การรับสารภาพใน 3 ข้อกล่าวหาแรก ส่วนข้อกล่าวหาที่4 ได้ให้การปฏิเสธ ทั้งนี้พนักงานสอบสวนได้ให้ น.ส.กฤษรฎา ประกันตัวในชั้นสอบสวนเนื่องจากไม่มีพฤติการณ์หลบหนี

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง

เจ้าของ 20 แบรนด์ร้องกองปราบโดน บ.เอกชนตุ๋นขายสินค้าตลาดจีน จัดเน็ตไอดอลโปรโมตไม่เป็นตามอ้าง


18 ต.ค. 60  เน็ตไอดอล

เมื่อวันที่ 25 เมษายน ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) น.ส.ธนัทธรณ์ ตะนาวสินรังสี หรือนินท์ ประกอบธุรกิจส่วนตัว พร้อมกลุ่มผู้เสียหายเจ้าของหรือตัวแทนแบรนด์สินค้าต่างๆ กว่า 20 แบรนด์ เข้าพบ พล.ต.ต.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบก.ป. พ.ต.อ.ชาคริต สวัสดี พ.ต.อ.สมควร พึ่ง

ปิดล้อม 8 จุดมหาชัย แหล่งขายปืนออนไลน์ ‘ผู้การโจ๊ก’ เผยกดดันหนัก นักค้าลดลง 60%


18 ต.ค. 60  อาวุธออนไลน์

วันที่ 13 มกราคม 2560 พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ (ผบก.สปพ.) พ.ต.อ.นิธิธร จินตกานนต์ รองผบก.ทท. พ.ต.อ.จักรเพชร เพชรพลอยนิล ผกก.สายตรวจ บก.สปพ. พ.ต.อ.ศราวุธ ตันกุล ผกก.2 บก.ทท. นำกำลังตำรวจ สปพ. ตำรวจท่องเที่ยว และ สภ.เมือง

“กัสจัง เน็ตไอดอล-แฟนนายแบบ”พบตร. โดนเครือข่าย”ซินแสโชกุน”ตุ๋นทัวร์ญี่ปุ่น ลอยแพเพื่อน30คน


18 ต.ค. 60  เน็ตไอดอล

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 20 เมษายน ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) น.ส.จีร่าร์ พิทักษ์พรตระกูล หรือกัสจัง เน็ตไอดอล พร้อม นายภูริวัจน์ หรือท๊อป วงศ์วุฒิอิสระ แฟนหนุ่มดีกรีนายแบบเอเชียโมเดล และนายพลชย กุลเบญจสิริ เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.สุวัฒน์ แสงนุ่ม รองผบก

ฟร้อนต์เพจ ออนไลน์ :เลิกสักที “เผด็จการ…สุขภาพ”


18 ต.ค. 60  สุขภาพ

ผู้เขียนสราวุฒิ สิงห์เอี่ยม วันที่ 22-23 ธันวาคมนี้ สภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) นัดประชุมพิจารณาร่างกฎหมายหลายฉบับ หนึ่งในนั้นคือ ร่างพ.ร.บ.ภาษีสรรพสามิต พ.ศ. …. ที่คณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาเสร็จแล้ว โดยจะมีการแก้ไขร่างกฎหมายที่เกี่ยวข้อ