เน็ตไอดอลขับบีเอ็มชนดะ 9 คน รับ 3 ข้อกล่าวหา ปฏิเสธเสพยาบ้า
18 ต.ค. 60 เน็ตไอดอล 1396

เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.)เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวน สน. ห้วยขวาง ได้เรียกตัว น.ส.กฤษรฎา โซมี่ ทับทิมผล อายุ 28 ปี เน็ตไอดอลสาวขับรถบีเอ็มดับเบิลยูชนจำนวนหลายคัน ที่ถนนรัชดาฯ หน้าเอสพลานาด มารับทราบข้อกล่าวหา 4 ข้อกล่าวหาคือ 1. ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินของผู้อื่นเสียหายและมีผู้บาดเจ็บ 2. ขับรถโดยไม่มีใบอนุญาตขับขี่ 3. ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น 4. เป็นผู้ขับขี่รถขณะมีสารเสพติดประเภท 1 (เมทแอมเฟตตามีน) ภายในร่างกายโดยผิดกฎหมาย

น.ส.กฤษรฎา ให้การรับสารภาพใน 3 ข้อกล่าวหาแรก ส่วนข้อกล่าวหาที่4 ได้ให้การปฏิเสธ ทั้งนี้พนักงานสอบสวนได้ให้ น.ส.กฤษรฎา ประกันตัวในชั้นสอบสวนเนื่องจากไม่มีพฤติการณ์หลบหนี

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง

Kaspersky Lab ชี้ความเชื่อมโยงสองมหันตภัย WannaCry กับกลุ่ม Lazarus ตัวร้าย


16 พ.ค. 60  ฝากร้าน

บริษัท เทรนด์ไมโคร (TYO: 4704; TSE: 4704) ผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์และโซลูชั่นการรักษาความปลอดภัย มุ่งมั่นที่จะปกป้องลูกค้าและผู้บริโภคให้รอดพ้นจากการโจมตีด้านความปลอดภัยที่ร้ายแรงที่สุดในปัจจุบัน เพียงในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา เทรนด์ไมโครสามารถปิดกั้นภัยคุกคามจากมัลแวร์เรียกค่าไถ่ (Ransomware) กว่า 100 ล้านรายการให้ลูกค้า โดย 99 เปอร์เซ็นต์ของภัยคุกคามที่ปิดกั้นมาจากอีเมล์และเว็บแทรฟฟิก พร้อมนำเสนอภาพรวมการปกป้องตนเองด้วยการตระหนักถึงการเติบโตและผลกระทบของมัลแวร์เรียกค่าไถ่ ดังนี้:

ทลายบ้านเจ้ามือพนันบอลออนไลน์ ด่านช้าง สุพรรณบุรี


18 ต.ค. 60  พนันออนไลน์

เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผกก.ปพ.บก.ป. พ.ต.ท.ปิยรัช สุภารัตน์ รองผกก.ปพ.บก.ป. ร.ต.ท.สุขัจพงศ์ ศรีวิตตวชิระ รองสว.กก.ปพ.บก.ป. สนธิกำลังตำรวจสภ.ด่านช้าง นำโดยพ.ต.ท.กิตติ เฟื่องฟู รองผกก.สส.สภ.ด่านช้าง พ.ต.ท.ปัญญา สุวรรณสิงห์ สว.สส.สภ.ด่

Microsoft เผยผลสำรวจพนักงานไทยยุคใหม่ ต้องการเทคโนโลยี Collabolation


16 พ.ค. 60  ธุรกิจ

ไมโครซอฟต์เผยผลการสำรวจ “Microsoft Asia Workplace 2020” พบว่า พนักงานออฟฟิศในประเทศไทยยังไม่รู้สึกว่าพวกเขาได้รับการเตรียมพร้อมสำหรับสถานที่ทำงานแบบดิจิทัลเท่าที่ควร