อึ้ง!! เว็บขายสินค้าออนไลน์ชื่อดัง ใช้นางแบบใส่จีสตริงบางแนบเนื้อ ผู้ปกครองร้องตรวจสอบ
18 ต.ค. 60 อนาจาร 1195

เมื่อวันที่ 21 มีนาคม “มติชนออนไลน์”ได้รับการร้องเรียนจากผู้ปกครองนักเรียนจำนวนหนึ่งว่าในเว็บไซต์ขายของออนไลน์ชื่อดังในเมืองไทย ที่มีการขายสินค้าจำนวนมาก ปรากฎว่าในกลุ่มสินค้าชุดชั้นในผู้หญิง มีการใช้ภาพนางแบบที่เข้าข่ายล่อแหลม เนื่องจากมีการใส่ชุดนั้นในตัวจิ๋ว หรือ”จีสตริง” แนบเนื้อและบางมาก ตอนแรกคิดว่าเป็นหุ่นแต่เมื่อดูแล้วเป็นนางแบบ ซึ่งในภาพดังกล่าวยังสามารถซูมภาพเพื่อดูรายละเอียดต่างๆ ของสินค้าได้ ซึ่งหากเด็กและเยาวชนมาเห็นอาจไม่เหมาะสมอย่างยิ่งโดยเฉพาะกลุ่มเด็กที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลตรวจสอบด้วย ซึ่งเชื่อว่านอกจากเว็บไซต์ดังกล่าวแล้วน่าจะยังมีเว็บขายสินค้าออนไลน์อีกจำนวนมากที่ใช้ภาพสินค้าที่ล่อแหลมอนาจาร

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง

“ตร.-ทหาร”ทลายบ่อนออนไลน์คอนโดหรู รวบ9คอลเซนเตอร์ จ่อฟันพริตตี้โฆษณาผ่านเว็บ


18 ต.ค. 60  พนันออนไลน์

เมื่อเวลา 17.00น. วันที่ 28 มกราคม ที่สน.บางเขน พล.ต.ต.ภานุมาศ บุญลักษมม์ ผบก.น.2 พ.ต.อ.กิตติคุณ พูลสมบัติ รองผบก. พ.ต.อ.ธีระชัย ชำนาญหมอ ผกก.สส.บก.น.2 พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน พ.ต.ท.ปรเมษฐ โพยนอก รองผกก.สส. พ.ต.ท.เสน่ห์ มณีฉาย พ.ต.ต.ภิญโญ แสงท

ตร.เช็กพิกัด โพสต์ขายยาบ้า-ไอซ์ ออนไลน์ ผิดแน่พ.ร.บ.คอมพ์ หากพบใช้รูปคนอื่นโดยอีกข้อหา


18 ต.ค. 60  ยาเสพย์ติด

เมื่อวันที่ 22 มีนาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟชบุ๊ก รายหนึ่งได้ใช้รูปหญิง บุคคลหนึ่งตั้งเป็นโปร์ไฟล์ ได้โพสต์ข้อความและภาพ สิ่งของลักษณะ เป็นผลึกสีขาว และเม็ดยากลมสีส้ม คล้ายยาบ้า และยาไอช์ ประกาศ ในเฟชบุ๊ก โดยระบุว่า โดยระบุว่า ชื่อนฤมล คนเดิมพ

‘บิ๊กเข้’ แนะเด็กไทยรู้ทันออนไลน์-ป้องกันละเมิดสิทธิ์


18 ต.ค. 60  รัฐ/กฎหมาย

เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน ที่โรงแรมปริ้นซ์ พาเลซ มหานาค พล.ร.อ.ณรงค์ พิพัฒนาศัย รองนายกรัฐมนตรีเป็นประธานในพิธีรับข้อเสนอของเด็กและเยาวชนในงานเวทีสิทธิเด็ก ครั้งที่ 27 หัวข้อ “Be Smart & Safe Online : ก้าวทันสื่อ รู้ทันสิทธิ…ออนไลน์” เนื่องในวัน

เจ้าของ 20 แบรนด์ร้องกองปราบโดน บ.เอกชนตุ๋นขายสินค้าตลาดจีน จัดเน็ตไอดอลโปรโมตไม่เป็นตามอ้าง


18 ต.ค. 60  เน็ตไอดอล

เมื่อวันที่ 25 เมษายน ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) น.ส.ธนัทธรณ์ ตะนาวสินรังสี หรือนินท์ ประกอบธุรกิจส่วนตัว พร้อมกลุ่มผู้เสียหายเจ้าของหรือตัวแทนแบรนด์สินค้าต่างๆ กว่า 20 แบรนด์ เข้าพบ พล.ต.ต.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบก.ป. พ.ต.อ.ชาคริต สวัสดี พ.ต.อ.สมควร พึ่ง