อึ้ง!! เว็บขายสินค้าออนไลน์ชื่อดัง ใช้นางแบบใส่จีสตริงบางแนบเนื้อ ผู้ปกครองร้องตรวจสอบ
18 ต.ค. 60 อนาจาร 1593

เมื่อวันที่ 21 มีนาคม “มติชนออนไลน์”ได้รับการร้องเรียนจากผู้ปกครองนักเรียนจำนวนหนึ่งว่าในเว็บไซต์ขายของออนไลน์ชื่อดังในเมืองไทย ที่มีการขายสินค้าจำนวนมาก ปรากฎว่าในกลุ่มสินค้าชุดชั้นในผู้หญิง มีการใช้ภาพนางแบบที่เข้าข่ายล่อแหลม เนื่องจากมีการใส่ชุดนั้นในตัวจิ๋ว หรือ”จีสตริง” แนบเนื้อและบางมาก ตอนแรกคิดว่าเป็นหุ่นแต่เมื่อดูแล้วเป็นนางแบบ ซึ่งในภาพดังกล่าวยังสามารถซูมภาพเพื่อดูรายละเอียดต่างๆ ของสินค้าได้ ซึ่งหากเด็กและเยาวชนมาเห็นอาจไม่เหมาะสมอย่างยิ่งโดยเฉพาะกลุ่มเด็กที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลตรวจสอบด้วย ซึ่งเชื่อว่านอกจากเว็บไซต์ดังกล่าวแล้วน่าจะยังมีเว็บขายสินค้าออนไลน์อีกจำนวนมากที่ใช้ภาพสินค้าที่ล่อแหลมอนาจาร

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง

จับ 2 แม่ลูกหลอกขายของออนไลน์ มูลค่านับล้านบาท ผู้เสียหายกว่า 20 ราย


18 ต.ค. 60  ต้มตุ๋น/ หลอกลวง

เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม นางอัฉราภรณ์ จันทราทิตย์ อายุ 56 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ จับกุมตามหมายจับของศาล จ.สมุทรปราการ ในข้อหาฉ้อโกง โดยแสดงตนเป็นบุคคลอื่นขายของออนไลน์ผ่านแอพพ์ Instagram โดยมี น.ส.กรกนก ทุมมากรณ์ อายุ 18 ปี นักศึกษาคณะวิศ

จับสาวรับโอนเงิน”ดร.จุฬาฯ”62ล้าน เผยรับแทงพนันออนไลน์ ปัดเอี่ยวร่วมตุ๋นสหกรณ์ลอตเตอรี


18 ต.ค. 60  เน็ตไอดอล

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 27 เมษายน ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผบช.ก. เรียกประชุมคณะทำงานเพื่อติดตามความคืบหน้าคดีที่ รศ.ดร.สวัสดิ์ แสงบางปลา อดีตประธานกรรมการสหกรณ์ออมทรัพย์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ผู้ต้องหาฉ้อโกงประชาชน ห

ตร.เข้าค้นคลินิคทำแท้งเถื่อน ลักลอบขายยาออนไลน์ สารภาพมีลูกค้าเดือนละ 50 ราย ขายเพียงเม็ดละ 1200 บาท


18 ต.ค. 60  อนาจาร

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 3 พฤษภาคม พล.ต.ต.ประเสริฐ พัฒนาดี ผบก.ปคบ., พ.ต.อ.ทรงโปรด สิริสุขะ ผกก.4บก.ปคบ., พ.ต.ท.จตุรงค์ ผลเกิด รอง ผกก.4 บก.ปคบ. , พ.ต.ต.สุรเชษฐ์ เดชะพันธ์ สว.กก.4 บก.ปคบ.พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.4 บก.ปคบ.นำกำลังเข้าทำการตรวจค้นภ

โจรสุดแสบ แอบตามที่อยู่ผู้เสียหายจากการแชร์ Location ใน Instagram เพื่อขโมยชุดชั้นใน!!


11 ธ.ค. 58  Cyber Crime

หลายครั้งที่เรามักจะอยาก แชร์ Loaction หรือ เช็คอินสถานที่ ที่เรากำลังอยู่ ณ ตอนนั้น ลงในโลกโซเชียล เพื่ออยากให้ใครต่อใครได้รับรู้ว่าเรามาถึงที่นี่แล้วนะ เราอยู่ที่นี่แล้วนะ และนั่นก็เป็นช่องโหว่ให้ผู้ไม่หวังดีใช้เป็นเครื่องมือในการทำสิ่งที่ไม่ดีได้อย่างง่ายๆเลย